Kết quả tìm kiếm cho "người ở lại"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 56618
Kinh tế tuần hoàn là mô hình kinh tế dựa trên nguyên lý cơ bản “đầu ra của sản phẩm này là đầu vào của sản phẩm khác”, tạo ra một vòng lặp lại mang tính khép kín.
Theo Cục Cảnh sát giao thông, 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ (từ ngày 25/1 đến ngày 30/1), toàn quốc xảy ra 308 vụ tai nạn giao thông, làm chết 137 người, bị thương 257 người. So với cùng kỳ năm 2024 giảm 189 vụ (38,03%), giảm 101 người chết (42,44%), giảm 167 người bị thương (39,39%).
Trong 5 ngày của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (từ ngày 25 - 29/1), lực lượng CSGT TP Hồ Chí Minh đã lập biên bản 3.515 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, điều khiển xe mà trong cơ thể có chất ma túy...
Các cô gái Malaysia ném quýt xuống sông để tìm chồng, chờ chàng trai có duyên nhặt và liên lạc, người trẻ Hàn Quốc làm lễ cúi lạy 3 lần trước bề trên trong nhà...
Với thành tích xuất sắc bậc tiến sĩ, Vũ Thành Huy được NVIDIA - tập đoàn công nghệ đang thống trị ngành chip thế giới, mời về làm việc.
Người Việt thường gọi tháng 1 Âm lịch là tháng Giêng thay vì chỉ gọi bằng số như những tháng khác, vì sao lại gọi là tháng Giêng?
Ngành công nghiệp bán dẫn, với vai trò then chốt trong nền kinh tế số, đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.
Mỗi dịp Tết Nguyên đán, người dân lại tìm đến những điểm đến du Xuân độc đáo, không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa Xuân mà còn để hòa mình vào những hoạt động văn hóa, tín ngưỡng đặc sắc.
Bước vào năm Ất Tỵ 2025 với tấm áo mới là chức vô địch ASEAN Cup 2024, bóng đá Việt Nam đang được kỳ vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Sự tiến bộ của Việt Nam trên các bảng xếp hạng không chỉ phản ánh quy mô và giá trị của nền kinh tế, năng lực giải quyết các vấn đề xã hội, mức độ hấp dẫn đầu tư nước ngoài, ảnh hưởng ngoại giao...
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang mang đến những thành tựu đáng kể cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP An Giang thật sự vươn xa đến những thị trường trong và ngoài nước, cần có những giải pháp đồng bộ, hiệu quả, nhất là công tác xúc tiến, quảng bá, liên kết tiêu thụ sản phẩm.
Kỷ niệm “200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế, tôi có dịp trở về vùng Tứ giác Long Xuyên, nơi được mệnh danh “rốn phèn” của vùng châu thổ. Qua 200 năm, nhờ vào tầm nhìn chiến lược của các bậc tiền nhân, sự tiếp nối không ngừng nghỉ của nhiều thế hệ con cháu trong khai hoang, phục hóa “rốn phèn”, Tứ giác Long Xuyên từ vùng đất hoang hóa thuở nào đã trở thành trung tâm sản xuất nông nghiệp của quốc gia và thế giới.